IT Dân văn phòng

Chia sẻ kỹ năng IT cho Dân văn phòng

Bài mới

12 July, 2017

Outlook 2016 - Cách tạo chữ ký trong email

Tạo chữ ký trong email thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt đồng nghiệp, khách hàng cũng như đối tác. Trong chữ ký nên có đủ Họ tên, Chức danh, Thông tin liên hệ và nếu được là Logo công ty.
Bài viết dưới đây giúp các bạn tạo chữ ký trong Outlook 2016 một cách dễ dàng.

Cách tạo chữ ký trong Outlook 2016:

1. Click vào File
2. Chọn Option trên màn hình thiết đặt của Outlook

 3. Chọn Mail/ Signatures trên Outlook Options
4.  Click vào New. Nhập tên cho chữ ký của bạn (Sử dụng trong trường hợp bạn muốn thiết lập nhiều loại chữ ký khác nhau để sử dụng cho từng trường hợp cụ thể. Ví dụ như Tiếng Anh khi giao dịch với khách hàng nước ngoài, Tiếng Việt khi sử dụng trong nước chẳng hạn)
5. Thiết kế chữ ký cho email trong ô Edit signature. Các công cụ Format, chèn hình ảnh cho phép bạn tạo một chữ ký sinh động và đầy đủ thông tin. Click OK để lưu kết quả.

6. Tạo một email  để kiểm tra kết quả

Không hiển thị chữ ký khi trả lời hoặc foward email trong Outlook 2016?

Nếu bạn gặp trường hợp khi trả lời hoặc foward email mà chữ ký không hiển thị thì hãy kiểm tra lại trong màn hình thiết đặt. Đảm bảo rằng phần Replies/ Fowards đã được chọn chữ ký.
Cách tạo chữ ký trong Outlook 2016 thật dễ phải không nào? Chúc các bạn tạo cho mình những chữ ký đẹp và sử dụng Outlook 2016 hiệu quả.

No comments:

Post a Comment