Calendar là công cụ cực kỳ hữu hiệu trong Microsoft Outlook 2016, cho phép bạn quản lý những lịch làm việc khác nhau của mình. Thông thường, đối với những công ty lên kế hoạch theo Lịch tuần thì việc biết chính xác số tuần trong năm là rất cần thiết.
Cách hiển thị lịch tuần trong Calendar của Outlook 2016
Mặc định, Calendar trong Outlook 2016 không hiển thị cho bạn biết mình đang ở trong tuần bao nhiêu của năm. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng hiển thị chúng với vài thao tác đơn giản dưới đây:
1. Click chuột phải vào một ngày bất kỳ trong lịch, chọn Calendar Option trên màn hình chức năng2. Trên màn hình Calendar Option, kéo xuống Display options và check chọn Show the week numbers in the month view and in the Date Navigator. Sau đó click OK
3. Kiểm tra lại màn hình xem lịch, lúc này thông tin Tuần trong tháng tương ứng đã hiển thị trên Calendar.
Thật đơn giản phải không nào? Chúc các bạn sử dụng Calendar trong Outlook 2016 một cách hiệu quả nhé!
No comments:
Post a Comment