Việc tạo rule cho email trong MS Outlook là ''skill'' tin học cơ bản của Dân Văn phòng. Tùy vào yêu cầu cần quản lý, bạn có thể thiết đặt để các email được gửi từ một địa chỉ, một công ty, chứa từ khóa nào đó trong tiêu đề, .. sẽ đi vào trong một Folder cụ thể.
Cách tạo rule như vậy sẽ giúp dễ dàng tìm kiếm lại các email đã nhận một cách dễ dàng hơn so với việc tìm kiếm tất cả email trong một chỗ duy nhất là Inbox. Tuy nhiên, quản lý email theo Folder cũng có một số hạn chế nhất định.
Số lượng email chưa đọc hiển thị riêng rẽ trong mỗi Folder |
Hiển thị tổng số email chưa đọc trong các Folder của MS Outlook 2016
Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách hiển thị tổng số email chưa đọc trong Outlook 2016 bằng cách sử dụng Search Folder
1. Đầu tiên, Click vào Ribbon Folders, chọn New Search Folder trong group New
2. Trên hộp thoại Select a Search Folder, chọn Unread mail
3. Một Folder Unread email hiển thị bên trong Search Folders ở dưới cùng trong Outlook của bạn
4. Click chuột phải (right-click) vào folder Unread email và chọn Show in Favorites
3. Một Folder Unread email hiển thị bên trong Search Folders ở dưới cùng trong Outlook của bạn
4. Click chuột phải (right-click) vào folder Unread email và chọn Show in Favorites
Lúc này, bạn chỉ cần vào Unread email là biết được mình có bao nhiêu email cần đọc, con số này tương đương với tổng số email chưa ở từng folder trong Outlook 2016.
Đồng thời, khi xem trong Unread email, các email chưa đọc cũng sắp xếp theo từng Folder nên rất thuận tiện cho bạn.
Đồng thời, khi xem trong Unread email, các email chưa đọc cũng sắp xếp theo từng Folder nên rất thuận tiện cho bạn.
Hi vọng, qua bài viết này, các bạn đã biết cách hiển thị tổng số email chưa đọc trong các folder của MS Outlook 2016 để phục vụ cho công việc của mình.
Chúc các bạn làm việc hiệu quả!!!
No comments:
Post a Comment